Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Facebook Marketing với Google Analytics

Facebook Marketing với Google Analytics


Nếu bạn đang thắc mắc không biết hiệu quả của việc làm Facebook Marketing cho Website của bạn chính xác là bao nhiêu, thì chắc chắn là bạn cần đến Google Analytics.

a. Mối quan hệ trên mạng xã hội 

 Định nghĩa của Google về mối quan hệ trên mạng xã hội:
Web xã hội kết nối mọi người nơi họ chia sẻ, phê bình và tương tác với nội dung và với nhau. Phân tích trên mạng xã hội cung cấp công cụ để đo lường tác động của mạng xã hội. Chúng ta có thể nhận diện các mạng và nội dung có giá trị cao, theo dõi tương tác của người dùng trên trang web và ngoài trang web với nội dung của bạn, đồng thời kết hợp tất cả với doanh thu điểm mấu chốt của bạn thông qua mục tiêu và chuyển đổi. 

- Nguồn & Trang: Nhận diện các mạng và cộng đồng nơi mọi người cam kết với nội dung của bạn. 
- Chuyển dổi: Đo lường giá trị của mạng xã hội bằng cách theo dội mục tiêu, chuyển đổi và giao dịch thương mại điện tử của bận. 
- Luồng khách truy cập trên mạng xã hội: So sánh lưu lượng truy cập và mẫu lưu lượng truy cập của khách truy cập thông qua trang web của bạn. 
- Plugin trên mạng xã hội: Đo lường cam kết của người dùng trên trang web của bạn. 
b. Tại thời điểm hiện tại có bao nhiêu người truy cập vào Website từ Facebook?
Bước 1: Truy cập vào Google Analytics
Bước 2: Click vào Báo cáo chuẩn / Nguồn Lưu Lượng / Xã hội

Nguồn lưu lượng truy cập tại thời điểm hiện tại của website

Nguồn lưu lượng truy cập từ mạng xã hội (hiện tại chỉ có Facebook) tại thời điểm hiện tại của website

c. Luồng khách truy cập đến từ Facebook là bao nhiêu?
Bước 1: Click vào Đối tượng /Luồng khách truy cập. 
Bước 2: Chọn khoảng thời gian / Mạng xã hội / Xã hội / Mạng xã hội. 
các con số đó có giúp bạn hình dung ra được

d. Kênh Facebook có thực sự hiệu quả?

e. Giới thiệu trên mạng xã hội
Click vào Sức thu hút / Xã hội / Giới thiệu mạng


Trong tất cả các mạng, hẳn Facebook là mang lại hiệu quả nhất rồi, vì mình chỉ tập trung trên nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét