CÔNG TY CỔ PHẦN CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
............................................. Độc lập -
Tự do – Hạnh phúc
Số: …/2015/HĐCCDV ---------------------
HỢP ĐỒNG
CUNG CẤP
DỊCH VỤ DU LỊCH
-
Căn cứ bộ luật dân sự số 33/2005 được Quốc hội Nước CHXHCN Việt Nam khoá XI, kỳ
họp thứ 7 thông qua ngày 14 tháng 06 năm 2005;
-
Căn cứ luật thương mại số 36/2005/QH ngày 24 tháng 06 năm 2005 của nước
Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam;
- Căn cứ luật Du lịch năm 2006 của Quốc hội
nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam;
- Căn cứ
vào khả năng và nhu cầu của hai bên.
Hôm nay,
ngày … tháng …năm 2015, chúng tôi gồm có:
BÊN A: CÔNG TY CỔ PHẦN A
Địa
chỉ :
………………………………………………………………………………………………
Điện
thọai :
…………………………………… Fax: ……………………………………………
Mã số
thuế :
……………………………………
Tài
khoản : …………………………………. Tại: ……………………………………………..
Email : …………………………………… Website : ……………………………………….
Người Đại Diện :
Chức vụ:
BÊN B : ………………………………………………………………………………
Địa
chỉ : ………………………………………………………………………………………………
Điện
thọai :
…………………………………… Fax: ……………………………………………
Mã
số thuế : ……………………………………
Tài
khoản : …………………………………. Tại: ……………………………………………..
Email : …………………………………… Website : ……………………………………….
Người Đại Diện : Chức vụ:
Sau khi trao đổi,
bàn bạc hai bên đã thống nhất ký kết Hợp đồng cung cấp dịch vụ du lịch với các
điều khoản và điều kiện sau đây:
Điều 1: Phạm vi các dịch vụ du lịch của hợp đồng
1.1 Bên B sẽ đưa
khách du lịch đến sử dụng dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng của bên A dưới các hình
thức khách lẻ, khách đoàn, ghép đoàn, trọn gói hoặc các dịch vụ du lịch khác mà
Bên A cung cấp.
1.2 Các dịch
vụ du lịch bên A cung cấp bao gồm:
(1) Dịch vụ ăn uống
( nhà hàng hải sản,..)
(2) Vui chơi giải
trí Massage, Karaoke& Bar
(3) Siêu thị ẩm thực
Miền trung
(4) Tổ chức Tiệc
cưới / Sự kiện/ Hội nghị
(5) Thuê Phòng nghỉ khách sạn
(6) Cho thuê xe / hướng dẫn tour / đặt vé máy bay.
Điều 2: Trách
nhiệm bên A
2.1 Bên A sẽ thường xuyên cung cấp thông tin
về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi và những dịch vụ khác cho bên B
một cách đầy đủ và chính xác theo tiêu chí 3 Sao ++ với giá cả cạnh tranh.
2.2 Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ
theo đúng chất lượng, yêu cầu trên phiếu xác nhận đặt dịch vụ đã được hai bên thỏa
thuận khi bên B đặt dịch vụ.
2.3 Đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và
chịu trách nhiệm với khách hàng nếu có trường hợp xảy ra ngộ độc thức ăn mà kết
quả được xác định bởi các cơ quan chức năng là do khách hàng sử dụng thực phẩm
của bên A.
2.4 Chương trình dịch vụ du lịch, bảng giá,
tỷ lệ hoa hồng được gửi kèm theo hợp đồng này và có thể được điều chỉnh thay
đổi tùy theo thời điểm nếu có sự thay đổi đột biến về giá thị trường đối với
nguyên liệu đầu vào
2.5 Bên A sẽ thông báo các thay đổi về giá,
chương trình, cho Bên B trước khi những thay đổi đó có hiệu lực. Tuy nhiên Bên
B phải có trách nhiệm kiểm tra giá các dịch vụ lại với Bên A mỗi lần đặt dịch
vụ và bán dịch vụ cho khách. Nếu Bên B không kiểm tra lại giá và có chênh lệch
về giá thì Bên B phải hoàn toàn chịu trách nhiệm.
2.6 Trích hoa hồng cho Bên B (nếu có)
2.7 Bên A chỉ trích hoa hồng cho Bên B khi
Bên B trực tiếp khai thác khách du lịch tại các văn phòng của mình và chuyển đến
cho Bên A. Trong trường hợp khách hàng của Bên B mua các chương trình du lịch
và dịch vụ tại văn phòng của Bên A thì Bên A sẽ không trích phần hoa hồng cho
Bên B.
Điều 3: Trách
nhiệm của bên B
3.1 Bên B cam kết đặt, sử dụng, giới thiệu
các chương trình, dịch vụ theo đúng quy định và thông tin của Bên A cung cấp,
không tự ý tổ chức các dịch vụ, chương trình theo danh nghĩa của Bên A.
3.2 Bên B cam kết tuân thủ các qui định về đặt
dịch vụ, thay đổi hoặc hủy dịch vụ, thanh toán các chi phí sử dụng dịch vụ theo
qui định của Bên A. Bên B sẽ áp dụng nghiêm chỉnh các qui định này cho khách của
Bên B và không bán giá cao hơn hoặc phạt phí cao hơn qui định của Bên A.
3.3 Vì lý do an toàn thực phẩm, bên B và
khách hàng của bên B không được mang thức ăn, đồ uống vào khu vực phục vụ dịch
vụ của bên A hoặc những loại thức ăn, thực phẩm đặc biệt của khách hàng có nhu
cầu mang vào nhà hàng thì phải được sự đồng ý của bên A và bên B phải ký giấy
xác nhận chịu trách nhiệm nếu có trường hợp ngộ độc thực phẩm xảy ra với những
thực phẩm
3.4 Ngay khi kết thúc dịch vụ bên B phải ngay
lập tức thanh toán 100% số tiền dịch vụ cho bên A.
3.5 Bên B được hưởng khoản hoa hồng từ việc
bán các chương trình, và dịch vụ cho Bên A và tự chịu trách nhiệm trước các cơ
quan chức năng Nhà Nước về nghĩa vụ nộp thuế đối với khoản doanh thu hoa hồng
trên.
Điều 4: Đặt mua
dịch vụ và gởi khách cho Bên A
4.1 Bên
B có thể đặt mua dịch vụ và gởi khách cho Bên A bằng fax, email hoặc đến trực
tiếp văn phòng của Bên A trước ngày thực hiện dịch vụ. Khi đặt mua dịch vụ, Bên
B phải cung cấp đầy đủ thông tin bao gồm: loại dịch vụ, số lượng khách, ngày
giờ thực hiện dịch vụ và các thông tin khác khi có yêu cầu ...
4.2 Địa
điểm cung cấp các dịch vụ của bên A là:
Vạn Xuân Group
A: 262 Võ Nguyễn Giáp, p.Phước Mỹ, q.Sơn
Trà, thành phố Đà Nẵng.
T: (+ 84 ) 05113.941.255
F: ( +84) 05113.938679 Hotline:
0983.100.117
Ngoài ra, Bên B
có thể liên hệ đặt dịch vụ
tại văn phòng đại diện của bên A:
Hanoi Sale Office
A: ..............................................................................
T: (+ 84) 04-............. F:
( + 84)04 – ............. Email: .....................................
Điều 5: Điều chỉnh tăng, giảm, hủy dịch vụ
5.1 Nếu có những yêu cầu phát sinh, bên B
phải báo cho bên A trước khi bên A thực hiện cung cấp dịch vụ :
·
24 tiếng đối với đoàn dưới 100 khách
·
48 tiếng đối với đoàn từ 100-300
khách
·
15 ngày đối với đoàn từ 300 khách trở lên
5.2 Sau khi ký
xác nhận đặt dịch vụ, nếu bên B hủy dịch vụ vì bất cứ lý do gì thì bên B phải
chịu bồi thường 100% số tiền dịch vụ đã yêu cầu bên A cung cấp. Thời gian hủy
dịch vụ được xem là hợp lệ phải thực hiện trước tối thiểu :
·
24 tiếng đối với đoàn dưới 100 khách
·
48 tiếng đối với đoàn từ
100-300 khách
·
15 ngày đối với đoàn từ 300 khách trở lên
5.3 Bên A chịu trách nhiệm tổ chức cung cấp
dịch vụ theo hợp đồng đã ký. Nếu bên A không tổ chức dịch vụ cho bên B thì bên
A sẽ phải bồi thường cho bên B 50% giá trị dịch vụ đã xác nhận trên phiếu đặt
dịch vụ. (Trừ trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, …thì
bên A sẽ không bồi thường cho bên B.)
Điều 6: Thời gian phục vụ
·
Từ 7h00 – 24h00 hằng
ngày.
·
Check out phòng: 12h00 trưa
·
Check in phòng: 14h00 chiều
Điều 7 : Phí phục vụ
1.
Miễn phí phục vụ trên tất cả các thực
đơn ăn uống của nhà hàng, ngoại trừ việc khách hàng mang theo đồ ăn, đồ uống
vào nhà hàng thì sẽ được tính phí phục vụ phát sinh tùy từng trường hợp cụ thể.
2.
Sau thời gian phục vụ của nhà hàng (sau 22h00 hằng ngày)
quý khách vui lòng thanh toán thêm phí phục vụ :
·
Đối với ngày thường : 30 % giá trị dịch vụ / 01 giờ
phát sinh
·
Đối với ngày Lễ, Tết : 50% phí phục vụ / 01 giờ phát
sinh
Điều 8 : Thanh toán
6.1 Việc thanh toán sẽ thực hiện bằng tiền
mặt trước hoặc ngay khi sử dụng dịch vụ tại địa điểm cung cấp dịch của bên A. Hoa
hồng (nếu có) sẽ được trích trực tiếp ngay khi thanh toán.
Trường hợp thanh toán bằng chuyển
khoản thì bên B phải thực hiện chuyển tiền vào tài khoản bên A chậm nhất 24
tiếng trước khi sử dụng dịch vụ. Hoa hồng (nếu có) sẽ được trích trực tiếp ngay
khi sử dụng dịch vụ.
6.2 Trong
trường hợp bên B chậm thanh toán, Bên A có quyền từ chối cung cấp dịch vụ và
Bên B phải hoàn tất các nghĩa vụ tài chính trước khi đặt các dịch vụ tiếp theo.
Điều 9: Chính sách ưu đãi
Bên A sẽ thường xuyên cập
nhật, theo dõi lịch sử giao dịch, doanh số sử dụng dịch vụ của bên B để có
chính sách ưu đãi đặc biệt, giảm giá, khuyến mãi khi bên B tích lũy đủ điểm
thưởng theo chính sách hiện hành mà bên A đang áp dụng cho các khách hàng
thường xuyên.
Điều 10: Điều khoản chung
Hợp đồng có hiệu lực kể từ ngày ký và có giá trị đến khi
hai bên hoàn thành nghĩa vụ của mình kèm theo biên bản thanh lý hợp đồng.
Hai Bên
cam kết thực hiện nghiêm túc các nội dung đã thỏa thuận trong Hợp đồng.
Hai Bên có quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng này bằng
cách báo cho Bên kia biết bằng văn bản chậm nhất là 15 ngày trước khi chấm dứt
Hợp đồng. Hai Bên có trách nhiệm hoàn thành các công việc còn tồn đọng và thanh
toán trước khi kết thúc Hợp đồng.
Trong quá
trình thực hiện nếu có bất đồng hoặc tranh chấp, hai Bên phải phối hợp với nhau
để tìm giải pháp trên tinh thần hợp tác, hòa giải và tôn trọng lẫn nhau. Nếu
hai Bên không tự giải quyết được sẽ thống nhất chuyển vụ việc tới Tòa án Nhân
dân Bình Thuận để giải quyết.
Mọi sửa đổi hoặc bổ
sung cho hợp đồng này đều phải thực hiện bằng văn bản.
Hợp đồng được lập thành 04 bản, mỗi bên giữ 02 bản có
hiệu lực kể từ ngày ký.
ĐẠI DIỆN BÊN B
(Ký và ghi rõ họ tên)
|
ĐẠI DIỆN BÊN A
(Ký và ghi rõ họ tên)
|
0 nhận xét:
Đăng nhận xét