Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Các công cụ của nhà liên kết & Ngày kiếm một triệu đô-la?

Ngày kiếm một triệu đô-la?
Chúng tôi trở nên giàu có nhờ tiếp tục ước mơ liều lĩnh và tất cả sự giàu có chúng tôi có được là nhờ kinh doanh trên Internet.
Trong suốt hành trình tiếp thị trên Internet của mình, tôi từng ở dưới vực sâu tuyệt vọng và mang gánh nặng nợ nần. Tôi đã lãng phí tiền bạc, bị lừa và sai lầm vô số lần. Tuy nhiên, tôi không bỏ cuộc. Dần dần tôi đã tiến gần hơn đến đích kiếm được một triệu đô-la đầu tiên trên Internet – và giờ tôi sẽ kể với bạn việc đó diễn ra như thế nào.
Các công cụ của nhà liên kết?
Mọi công việc kinh doanh đều cần có công cụ để mang lại hiệu quả, và công việc kinh doanh trên Internet của bạn cũng không phải ngoại lệ. Những công cụ này rất cần thiết, chúng không chỉ được dùng để thực hiện công việc kinh doanh mà còn nhằm cải thiện công việc tiếp thị của bạn. Cải thiện quá trình tiếp thị luôn mang đến lợi nhuận lớn hơn và nhiều hơn. Khi là một nhà tiếp thị liên kết, bạn bắt buộc phải có bốn công cụ dưới đây:
I. Một trang web với tên miền của chính bạn
Một nhà tiếp thị liên kết nghiêm túc cần có một trang web và tên miền của chính mình vì rất nhiều lý do:
1. Để kiểm soát chặt chẽ việc trình bày các tài liệu tiếp thị và chào bán sản phẩm.
2. Tạo sự quan tâm của khách hàng với sản phẩm.
3. Nhận diện thương hiệu và độ phủ của thương hiệu.
4. Kiểm soát được dòng lưu lượng truy cập vào trang web.
5. Có khả năng tương tác và trả lời người truy cập.
Cải thiện quá trình tiếp thị luôn mang lại lợi nhuận lớn hơn và nhiều hơn.
Khi bạn điều hành trang web của chính mình, bạn có thể kiểm soát tốt hơn. Nếu bạn không có trang web của riêng mình, hãy nghĩ xem điều gì sẽ xảy ra khi bạn tạo ra và hướng lưu lượng người truy cập vào trang web của một người khác?
Bạn không thể gây ảnh hưởng tới những người truy cập này. Phải may mắn lắm bạn mới bán được sản phẩm của thương nhân. Tuy nhiên, nếu có trang web của riêng mình, trước tiên, bạn có thể nắm giữ những người truy cập này. Điều đó có nghĩa là bạn có thể giới thiệu sản phẩm đến người này theo cách mà bạn tin rằng dễ bán được hàng nhất. Bạn có được tên, địa chỉ e-mail của khách hàng và bạn có thể lặp lại công việc chào hàng với họ. Thậm chí bạn có thể tiến hành khảo sát để xem nhu cầu thực sự của khách hàng là gì.
Nó mang đến sự tự do và kiểm soát tốt. Trang web chính là động cơ cung cấp sức mạnh cho toàn bộ chiến lược tiếp thị của bạn.
Chẳng hạn bạn sở hữu một tên miền là . Nhờ hiệu quả của việc nhận diện thương hiệu, trang web của bạn có thể là trang đầu tiên mọi người tìm thấy khi họ tìm mua giầy Nike. Điều này sẽ không xảy ra nếu bạn chỉ đơn giản liên kết ( chẳng hạn trong một quảng cáo) tới trang http://www.nike.com
Chắc chắn link liên kết của bạn có thể nhúng vào sau URL này và bạn có thể kiếm được phần trăm hoa hồng, nhưng việc nhận biết thương hiệu có tăng lên hay không?
II. Một hệ thống trả lời tự động
Các dịch vụ trả lời e-mail tự động chuyên nghiệp như Aweber và GetResponse (bản pro) sẽ tốn khoảng 19,95 đô-la mỗi tháng. Bạn cũng có thể có một trình trả lời tự động chuyên nghiệp ở http://www.monsterresponse.com. Khi bạn có tài khoản trả lời tự động, bạn sẽ cần đăng nhập vào và điền vào một vài chi tiết:
• DANH SÁCH TÊN
Tạo danh sách đầu tiên của bạn (hệ thống trả lời tự động cho phép bạn chạy nhiều hơn một danh sách) và đặt tên nó. Lưu ý rằng tên mà bạn đặt cho danh sách sẽ không hiển thị cho người đăng ký. Nó chỉ dành riêng cho bạn tham khảo.
• ĐỊA CHỈ GỬI ĐI
Hầu hết các dịch vụ trả lời e-mail tự động cho phép bạn che giấu địa chỉ của họ. Ví dụ, nếu bạn đang sử dụng Aweber, bạn có thể thay đổi yourlist@aweber thành yourlist@yourdomain.com.
• ĐỊA CHỈ THƯ TRẢ LỜI GỬI TỚI
Bạn cũng có thể chỉ rõ địa chỉ mà bạn muốn người đăng ký của bạn gửi tới khi trả lời, nếu họ có bất kỳ câu hỏi hay góp ý nào về e-mail bản tin của bạn. Địa chỉ này cũng có thể là chính địa chỉ gửi đi của bạn, nhưng thường thì tốt hơn bạn nên chuyển những thư này đến chỉ một địa chỉ nhất định.
• FILE CHỮ KÝ
Hệ thống trả lời tự động của bạn nên có một nhãn cài đặt toàn bộ danh sách, vấn đề nằm ở chỗ bạn phải tìm một vị trí để bạn gõ chữ ký riêng của bạn cho nó được thêm vào cuối mỗi e-mail. Bạn có thể sử dụng khoảng trống này cho việc thông báo rằng bạn đã thoát ra và tên của bạn, cũng như là những đường dẫn quay lại trang web, blog, hoặc lời chào hàng hiện thời của bạn.
• URL TRANG CẢM ƠN
Ngay cả nếu bạn phải tải lên máy chủ trang cảm ơn của bạn, thì bạn cũng nên biết trước địa chỉ web sẽ là gì.
Cuối cùng, bạn sẽ cần đặt một e-mail hiện thời mà bạn đã tạo trong hệ thống trả lời tự động của bạn. Mỗi thông điệp nên là một e-mail riêng biệt. Sau khi bạn nhập một loạt các thông điệp e-mail, bước tiếp theo mà bạn sẽ phải làm đó là đưa mẫu opt-in vào trang opt-in.
Thực chất mẫu opt-in của bạn là một khối mã HTML được tạo ra bởi hệ thống trả lời tự động của bạn. Tài khoản của bạn nên có một mục danh mục nói một số điều như là “Tạo mã”, “Lấy HTML”, hoặc là “Trình tạo mẫu”. Chúng ta sẽ chạy từng bước từng bước, sử dụng Monster Response làm ví dụ về một hệ thống trả lời tự động của chúng ta.
Nếu bạn có một tài khoản Monster Response, thì bạn sẽ thấy một nút nói “Trình tạo mẫu”, và đây là chỗ mà bạn muốn đi tới khi mà bạn tạo lập phần cơ bản của danh sách và nhập vào hàng loạt e-mail. Hãy chắc chắn rằng bạn vừa mới chọn đăng ký từng thư một và kiểm tra nó trong các hộp tên và địa chỉ e-mail. Tiếp đó, di chuyển xuống cuối và bạn sẽ thấy một trường được dán nhãn trang cảm ơn. Đây là nơi mà bạn sẽ điền vào URL tới trang cảm ơn của bạn.
Bây giờ, chỉ việc click vào tạo mẫu, và bạn sẽ được đưa tới màn hình tiếp theo, nơi bạn có thể sao chép mã mẫu hiện thời.
III. Phần mềm theo dõi link

IV. Phần mềm che giấu link
Không phải lúc nào cũng cần che giấu đường link, nhưng nếu làm được như vậy thì tốt hơn. Trước khi tìm hiểu lý do, chúng ta sẽ nói về việc che giấu link. Che giấu đường link là thao tác biến một đường link từ hình thức nguyên bản thành một URL khác nhưng cả hai đều dẫn đến cùng một trang web. Thậm chí việc làm ngắn đường link cũng là một cách che giấu đường link. Tinyurl và các dịch vụ khác tương tự có thể xử lý (và được thiết kế để xử lý) các URL còn dài Tuy nhiên, bạn không nên dựa vào dịch vụ của bên thứ ba như Tinyurl để che giấu đường link của mình, vì bạn không thể kiểm soát được đường link đổi hướng sẽ tồn tại bao lâu. Thay vào đó, hãy đầu tư vào phần mềm bạn có thể tin tưởng và có được đường link với bất cứ độ dài nào bạn muốn.
Bây giờ hãy tưởng tượng bạn gửi e-mail cho những người đăng ký nhận bản tin kèm một đường link như vậy. Đường link này có thể bị đứt hoặc lẫn trong hộp thư của một số người và buộc họ phải copy và dán lại vào trình duyệt. Nếu người đọc lười thì họ thậm chí không buồn mở nó. Bạn có thể mất phần trăm hoa hồng chỉ vì đường link liên kết của bạn không thuận tiện cho một số người trong danh sách đăng ký bản tin.
Một số người khác có thể nhận ra từ  ở cuối đường link và thốt lên: “À, đó là một đường link liên kết! Mình không muốn bất cứ ai kiếm được tiền của mình, mình sẽ xóa từ này đi và chắc chắn chẳng ai được hoa hồng khi mình mua sản phẩm”. Trong trường hợp này, bạn sẽ mất phần trăm hoa hồng vì không sửa đổi URL.
Chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao những công cụ này lại tạo nên sự khác biệt lớn giữa các nhà liên kết.
 Bạn tạo một lời chào hàng hấp dẫn?
Bạn vừa nghiên cứu sản phẩm, xây dựng một danh sách các khách hàng tiềm năng, và bạn đã sẵn sàng tạo ra lời chào hàng. Để nắm giữ được những khách hàng triển vọng này, rồi biến họ thành những khách hàng thực sự, bạn cần phải tạo ra và giới thiệu lời chào hàng tiền kỳ từ chính website của bạn. Nói cách khác, website của bạn là nơi đầu tiên để bạn đưa ra lời chào hàng. Dù cho bạn bán sản phẩm của riêng mình hay chỉ là một nhà liên kết, thì website của bạn cũng chính là mắt xích đầu tiên trong chuỗi hệ thống bán hàng của bạn.
Website của bạn cơ bản giống như mặt tiền cửa hàng vậy. Khi bạn bắt đầu quảng cáo và tạo ra lưu lượng truy cập, bạn sẽ định hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn để chào hàng bằng cách giới thiệu cho họ trang bán sản phẩm của bạn hoặc trang web khuyến khích họ tham gia vào danh sách đăng ký nhận e-mail của bạn – nơi mà bạn sẽ chào hàng họ một lần nữa thông qua các e-mail. Đây là một quá trình gồm nhiều bước dựa trên chất lượng và giá trị của những nội dung và sức mạnh của những bức thư chào hàng của bạn.
Theo Ewen Chia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét